Nằm trong quần thể tổ hợp du lịch Thanh Long Bay rộng 90ha dự kiến đón hơn 30.000 du khách mỗi ngày khi đi vào vận hành, Shoptel thu hút giới đầu tư bởi mô hình kinh doanh linh hoạt, thiết kế trẻ trung phù hợp với sở thích và nhu cầu của các du khách trẻ.
Thanh Long Bay chiếm sóng du lịch với khu Hola Beach đã vận hành
Kể từ thời điểm phân khu giải trí Hola Beach – Thanh Long Bay đi vào vận hành trong tháng 4/2022, địa danh này đã vươn lên trở thành điểm du lịch được các du khách trẻ tìm kiếm, cùng hàng chục nghìn lượt check in trên mạng xã hội và là chủ đề được bàn tán trên khắp các diễn đàn du lịch. Điều này đã chứng minh sức nóng của Hola Beach nói riêng và Thanh Long Bay nói chung trên bản đồ du lịch Bình Thuận.
Chưa kể, với lợi thế gần kề TP.HCM, chỉ mất từ 4 – 5 giờ di chuyển là các du khách từ TP.HCM và các tỉnh Đông Nam Bộ dễ dàng đến và tận hưởng kỳ nghỉ tại đây. Khi cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết đi vào hoạt động trong cuối năm nay thì quãng đường được rút ngắn chỉ còn 2 giờ, điều này càng tạo thêm lợi thế để Thanh Long Bay hút khách hơn nữa.
Bên cạnh sự nổi trội của khu Hola Beach, Thanh Long Bay hứa hẹn sẽ là điểm đến mang đến vô vàn trải nghiệm cho du khách trong nước và cả quốc tế (gia tăng kết nối từ sân bay Phan Thiết và sân bay quốc tế Long Thành), khi phát triển đúng với xu hướng của một quần thể khu đô thị “all in one” với hơn 1.000 tiện ích, trải dọc trên 2km đường bờ biển bên vịnh Hòn Lan. Dự kiến toàn dự án này đi vào hoạt động năm 2023, Thanh Long Bay sẽ trở thành trung tâm thể thao biển theo tiêu chuẩn quốc tế tiên phong tại Việt Nam với nhiều bộ môn thể thao biển, đáp ứng mọi nhu cầu cho du khách và là điểm đến tổ chức các thế vận hội thể thao mang tầm vóc thế giới. Cùng với đó, nơi đây còn là khu kinh tế đêm quy mô lớn nhất Bình Thuận, gồm nhiều hoạt động xuyên suốt dành cho du khách cả ngày lẫn đêm. Tất cả được quản lý vận hành đến từ các thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Wyndham (Mỹ), Accor Hotels (Pháp), H2O Sports Hawaii (Mỹ)…
Khu Hola Beach trở thành điểm check in mới thu hút các du khách trẻ
Sự xuất hiện của Thanh Long Bay đánh trúng vào nhu cầu và xu hướng du lịch đang được ưa chuộng. Thực tế cho thấy, bên cạnh nhóm du khách chú trọng vào nghỉ dưỡng thì một bộ phận du khách trẻ cũng đang tìm kiếm các điểm đến hội tụ tất cả các trải nghiệm từ du lịch, mua sắm, ẩm thực, thể thao biển, khám phá văn hóa bản địa… để tiết kiệm chi phí di chuyển, chi phí lưu trú nhưng vẫn đảm bảo có đủ trải nghiệm. Đặc biệt, khu đô thị còn phát triển đa dạng các loại hình phục vụ lưu trú và dòng sản phẩm Shoptel được ưu tiên phát triển theo đúng nhu cầu, sở thích của người trẻ.
Đón sóng đầu tư đa nguồn lợi nhuận từ Shoptel
Tọa lạc ngay vị trí cửa ngõ, Shoptel được các nhà đầu tư đánh giá là dòng sản phẩm tối ưu công năng khai thác lưu trú khi đón dòng khách dồi dào đến du lịch tại khu đô thị Thanh Long Bay. Chưa kể, Shoptel còn được bao bọc bởi các dãy phố thương mại, quảng trường biển… vô cùng sôi động, giúp Shoptel cộng hưởng để phát triển đa dạng các hoạt động thương mại không thua kém công năng của các shophouse.
Tính đến thời điểm hiện tại, Shoptel Thanh Long Bay đang ghi nhận lượt đăng ký sở hữu lớn từ các nhà đầu tư vì đây là suất đầu tư hợp lý, được kỳ vọng phù hợp với số đông khách hàng trẻ. Phải kể đến thiết kế cực ấn tượng của các dãy Shoptel với gam màu sắc chuyển nhịp lạ mắt, tái hiện dấu ấn độc đáo đậm chất bản địa của vùng đất Bình Thuận, hứa hẹn nơi đây sẽ là điểm check in hấp dẫn các du khách trẻ khi đến du lịch tại đây.
Shoptel Thanh Long Bay tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư từ đa kênh khai thác
Đặc biệt hơn, với thiết kế 1 trệt 4 lầu và 1 tầng thượng, chủ đầu tư cho phép các chủ sở hữu được tự do trang trí, thiết kế lại toàn bộ không gian bên trong, điều này sẽ giúp tạo nên sự đa dạng trong phong cách kiến trúc bên trong các Shoptel từ tối giản, hiện đại đến biến hóa đầy màu sắc…, mang đến nhiều sự lựa chọn để các du khách trẻ được thoả sức tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng. Đồng thời, hình thức này giúp các nhà đầu tư, chủ nhân Shoptel chủ động tìm kiếm giải pháp để gia tăng sức hút đối với du khách, tăng công suất khai thác phòng và thu về dòng lợi nhuận khổng lồ, đều đặn.
Với công năng “kép” vừa đáp ứng nhu cầu thương mại kinh doanh như shophouse hay khai thác lưu trú tương tự mô hình của các mini hotel, Shoptel Thanh Long Bay mang đến đa kênh lợi nhuận khai thác cho nhà đầu tư. Cùng với đó, Shoptel còn là tài sản với giá trị gia tăng liên tục theo triển vọng, tiềm năng phát triển của khu đô thị Thanh Long Bay.
Càng tiến sát cột mốc hoàn thành các hạng mục hạ tầng trọng yếu của Bình Thuận, như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết dự kiến hoàn thành cuối năm 2022, sân bay quốc tế Long Thành năm 2025… thì giá trị bất động sản của Bình Thuận càng tăng trưởng rõ rệt. Hưởng lợi từng thời điểm này, Shoptel Thanh Long Bay cũng trở nên đắt giá đón sóng hạ tầng với tỷ lệ tăng giá không dưới 30% mỗi năm.
Trong tháng 8 này, chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán đặc biệt, chỉ thanh toán trước 5 tỷ, sau 18 tháng mới thanh toán tiếp.
Đồng thời, nhiều ưu đãi cũng được áp dụng cho khách hàng như miễn phí quản lý 2 năm, ưu đãi chiết khấu thanh toán đến 12%, chiết khấu không vay 8%, chiết khấu cho khách mua sỉ đến 3% và 0,5% cho khách hàng thân thiết. Đặc biệt, tặng viên kim cương trị giá 400 triệu cho 30 khách hàng đầu tiên và cơ hội rút thăm may mắn với giải thưởng là 1 xe Mercedes GLC trị giá 1,8 tỷ.
Shoptel Thanh Long Bay
Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay.
Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.
Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận.