Tin Tức  > Tin Công Ty
15.12.2021

Đại gia địa ốc phía Nam Bắc Tiến, Nam Group không đứng ngoài đường đua

Trong khi dân Sài Gòn vẫn ưa chuộng thị trường quanh khu vực thì giới đầu tư Hà Nội luôn có xu hướng săn tìm cơ hội tại thị trường phía Nam, đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng. Trước nguồn cầu mạnh mẽ, hàng loạt doanh nghiệp địa ốc phía Nam đã mở rộng thị phần ra phía Bắc và Nam Group không nằm ngoài xu thế này.

 

 

Nhà đầu tư cá nhân phía Bắc chuộng “đánh bắt xa bờ”

 

Dữ liệu nghiên cứu trực tuyến của Batdongsan.com.vn về hành vi tìm kiếm của người dùng cho thấy, 46% nhà đầu tư Hà Nội có xu hướng tìm kiếm cơ hội đầu tư BĐS tại các thị trường tỉnh thành, trong khi chỉ có khoảng 33% nhà đầu tư tại TP.HCM sẵn sàng đi xa để tìm cơ hội mới.

Ông Nguyễn Quốc Anh – P.TGĐ Batdongsan.com.vn cho biết, BĐS nghỉ dưỡng vẫn là phân khúc được nhà đầu tư Hà Nội ưa chuộng tại TP.HCM. Theo đó, 53% nhu cầu tìm kiếm sản phẩm biệt thự BĐS nghỉ dưỡng đến từ Hà Nội, chỉ có 7,5% nhà đầu tư TP.HCM tìm kiếm sản phẩm này. TP.HCM sẽ không còn là thị trường trọng điểm do đang tắc nghẽn nguồn cung. Nhà đầu tư Hà Nội sẽ hướng đến các thị trường lân cận như Bình Thuận, Vũng Tàu, nơi dự báo sẽ có nguồn cung dồi dào và giàu tiềm năng.

Từ năm 2020 đến nay, số lượng doanh nghiệp địa ốc phía Nam tiến quân ra phía Bắc ngày càng nhiều. Đơn cử như Masterise Group, Phú Mỹ Hưng, Phú Long, Nam Long, Hưng Thịnh… Làn sóng Bắc tiến đi theo nhiều hình thức đa dạng như mở rộng quỹ đất, mở rộng sàn phân phối, hoặc kết hợp cả mở rộng quỹ đất và sàn phân phối,…

Khi đánh bắt xa bờ, tâm lý tìm kiếm chủ đầu tư uy tín và “quen mặt” thường là những tiêu chí hàng đầu khi quyết định chọn mua sản phẩm. Theo chuyên gia của JLL, giới đầu tư miền Bắc ưa chuộng các dự án từ nhà phát triển uy tín, quy mô lớn, đa tiện ích, tính thanh khoản và khả năng sinh lợi cao.

 

Mở rộng thị phần ra phía Bắc: Chiến lược nhanh nhạy của Nam Group

Năm 2022, Nam Group dự kiến sẽ chào sân 10,000 sản phẩm. Với nguồn sản phẩm dồi dào, đây sẽ là năm bản lề quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Nam Group.Hơn 80% tập trung chủ yếu vào phân khúc nghỉ dưỡng ở khu vực nhà đầu tư phía Bắc rất ưa thích gồm giai đoạn tiếp theo đến từ tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay (Bình Thuận), 2 dự án nghỉ dưỡng mới tại thành phố Phú Quốc, đồng thời phát triển thêm một dự án căn hộ tại trung tâm thành phố Cần Thơ. Đây là cơ sở để Nam Group lựa chọn tiến quân mạnh mẽ, dồn tổng lực phát triển mạng lưới và nguồn nhân sự ra phía Bắc mà Hà Nội sẽ là thị trường tâm điểm.

Tin Liên Quan

01.08.2022

Sự kiện “Summer Chill” thu hút hàng trăm khách hàng tham dự

Chuỗi sự kiện “Summer Chill” được tổ chức tại dự án Thanh Long Bay (Kê Gà, Bình Thuận) trong ngày 30/7 vừa qua, đã hấp dẫn hơn 300 khách hàng đến tham dự, nhận tư vấn thông tin dự án và hòa vào không khí lễ hội mù...

18.07.2022

Team building NamGroup “Kết sức mạnh, nối thành công”

Tràn đầy hứng khởi, bùng nổ nhiệt huyết cùng tinh thần đoàn kết, chương trình team building 2022 với chủ đề “Kết sức mạnh, nối thành công” được tổ chức dành riêng cho CBNV thuộc Tập đoàn NAMGROUP, diễn ra trong 2 ng...

28.06.2022

Passo Garden – Biểu tượng kiến trúc mới tại trung tâm đảo ngọc

Passo Garden nổi bật với thiết kế giật tầng đầy cảm hứng, bổ sung vào bộ sưu tập các công trình độc đáo tại khu vực trung tâm Phú Quốc một biểu tượng kiến trúc mới, thôi thúc sự khám phá của du khách khi đến với đảo...

07.06.2022

Passo Garden chính thức ra mắt với sự kiện kick-off đầy ấn tượng

Khu căn hộ nghỉ dưỡng Passo Garden chính thức được Tập đoàn NAMGROUP giới thiệu đến thị trường, tại sự kiện Kick-off dự án với sự tham gia của hơn 500 chiến binh sales, diễn ra trong ngày 7/6, tại TTHN Gem Center ...

28.02.2022

Nam Group bừng nhiệt huyết với chuyến Tân Niên ” Đạp sóng ra khơi, vươn tầm biển lớn”

Chuyến đi Tân niên diễn ra trong 2 ngày 25-26/2/2022, với chủ đề “Đạp sóng ra khơi, vươn tầm biển lớn”, đã tạo nên những kỷ niệm tuyệt vời và là ký ức khó quên đối với mỗi thành viên thuộc đại gia đình Nam Group...