Mô tả công việc:
– Tiếp nhận – Xử lý thông tin/yêu cầu/kiến nghị của khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng. Cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng cao đến khách hàng – Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình tương tác khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
– Phối hợp thực hiện bàn giao BĐS theo tiến độ hợp đồng và thực tế Chủ Trương của Tập Đoàn.
– Phối hợp thực hiện bàn giao Giấy chứng nhận (GCN) theo quy định của Tập đoàn.
– Thực hiện báo cáo – Lưu trữ – Bảo mật thông tin.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế,…hoặc các lĩnh vực khác tương đương
– Có thái độ trung thực, kỉ luật, cẩn thận, tỉ mỉ và tinh thần trách nhiệm cao
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dịch vụ bất động sản, xây dựng, quản lý vận hành.
– Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và giải quyết vấn đề
– Có kiến thức liên quan đến Luật Bất Động Sản, Luật Dân sự, vận hành Bất Động Sản, ngân hàng…;
– Có khả năng thích ứng với mọi tình huống, chịu được áp lực cao trong công việc;
– Kỹ năng trình bày, thuyết phục, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt với Khách hàng.
Quyền lợi:
– Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
– Được tham gia BHXH, BHYT,… đầy đủ theo quy định nhà nước.
– Thưởng lễ, tết, thành lập Công ty,..
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
135 – 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh