Là mô hình khách sạn thiết kế theo kiểu mới, trẻ trung, đáp ứng xu hướng du lịch “một điểm đến đa trải nghiệm”, Mini Hotel Thanh Long Bay hứa hẹn là điểm đến lưu trú và là kênh đầu tư sinh lời.
Xu hướng trải nghiệm du lịch của giới trẻ
Theo Tổ chức Du lịch Thế giới, đến năm 2030, khách du lịch đi với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí chiếm 54% tổng lượng khách du lịch quốc tế; với mục đích thăm hỏi, sức khỏe và tôn giáo chiếm khoảng 31%; với mục đích công việc và nghề nghiệp chiếm 15%.
Những điểm đến đa dạng tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí, mua sắm… luôn trở thành lựa chọn ưu tiên của các tín đồ đam mê du lịch. Minh chứng là các quần thể du lịch níu chân hàng chục triệu du khách mỗi năm như Vinpearl Land Phú Quốc, Phú Quốc United Center, Sun World Ba Na Hills Đà Nẵng, Sun World Hạ Long, Vinpearl Land Nha Trang… và tại Bình Thuận, cũng đã xuất hiện một tọa độ du lịch hoành tráng không kém cạnh là khu đô thị giải trí – nghỉ dưỡng – thể thao biển Thanh Long Bay trải dọc 2 km bờ biển Kê Gà, Bình Thuận.
Đối với các nhóm du khách trẻ – đối tượng có tài sản dự trữ ít, thường ưu tiên lựa chọn các điểm lưu trú có mức giá hợp lý, từ 1-1,5 triệu đồng/đêm cho những chuyến đi, nhằm giúp tiết kiệm chi phí và gia tăng trải nghiệm du lịch. Hiểu được điều này, nhà phát triển Nam Group đã cho ra mắt dòng sản phẩm Mini Hotel ngay bên trong khu đô thị Thanh Long Bay 1.000 tiện ích, với mô hình khách sạn kiểu mới “shoptel ready to go”, cùng mức giá cho thuê vừa tầm, phù hợp với khả năng chi tiêu của người trẻ.
Với mức giá tương đương nhau, nhưng thay vì lựa chọn khách sạn truyền thống và phải mất thời gian di chuyển đến Thanh Long Bay để trải nghiệm các hoạt động du lịch mua sắm, ẩm thực, thể thao biển… thì việc lựa chọn lưu trú tại Mini Hotel Thanh Long Bay sẽ giúp các du khách tối ưu trải nghiệm du lịch dễ dàng tận hưởng các dịch vụ du lịch miễn phí tại đây để tiết kiệm chi phí và kéo dài thời gian tận hưởng kỳ nghỉ.
Mini Hotel Thanh Long Bay là điểm đến lưu trú tối ưu chi phí.
4 kênh sinh lời từ Mini hotel Thanh Long Bay
Với vị trí tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Thanh Long Bay, các dãy Mini Hotel sẽ là dòng sản phẩm đón trọn dòng du khách khi đến với siêu tổ hợp này. Khi khu đô thị đi vào vận hành năm 2023, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một tọa độ du lịch với đầy sinh khí và sống động, quỵ tụ đủ mọi tiện ích. Đó là quảng trường 3ha hoạt động náo nhiệt 4 mùa, khu Hola Beach 2ha – nơi cắm trại, beer club trên biển.. đi vào vận hành cuối tháng 4, trung tâm thể thao biển với đa dạng các bộ môn thể thao trải nghiệm hay khu phố mua sắm rực rỡ sắc màu, bến du thuyền sang trọng 150 chỗ đậu…
Đến với Thanh Long Bay, du khách sẽ phải mất đến 3-4 ngày mới có thể trải nghiệm hết những hoạt động tại đây, điều này là cơ sở đảm bảo công suất khai thác cao cho các Mini Hotel và giúp các chủ sở hữu thu lợi nhuận.
Mini hotel Thanh Long Bay có số lượng giới hạn chỉ 229 căn.
Đại diện chủ đầu tư cho biết, với mỗi căn Mini Hotel có 1 trệt, 4 lầu và 1 tầng thượng cùng 2 mặt tiền hướng phố – hướng hồ bơi, sân vườn, nhà đầu tư có thể khai thác lợi nhuận từ 4 kênh.
Đầu tiên, tầng trệt và tầng thượng sẽ mang đến không gian kinh doanh thương mại đa ngành nghề như: Coffee – bar tầng thường, nhà hàng ẩm thực, showroom thời trang… tận dụng lưu lượng khách qua lại đông đúc, giúp kinh doanh, cho thuê tối ưu.
Với 4 tầng, quy hoạch thành 16 phòng nhằm đáp ứng nhu cầu cho thuê lưu trú, nghỉ dưỡng, nhà đầu tư sẽ có được nguồn lợi nhuận từ Mini Hotel. Lấy giá cho thuê trung bình khoảng 1,2 triệu đồng/phòng/đêm có công suất lấp đầy tối thiểu 50% thì doanh thu sẽ đạt khoảng 144 triệu đồng/tháng; tương ứng lợi nhuận thu về khoảng 1,7 tỷ đồng/năm, sau khi trừ đi các khoản chi phí vận hành thì lợi nhuận đạt được khoảng 1,1 tỷ đồng/năm. Tỷ suất lợi nhuận thực tế có thể sẽ cao hơn tùy vào công suất lấp đầy và tỷ lệ điều chỉnh giá cho thuê của các chủ sở hữu.
Tiếp đến, dòng sản phẩm này mang đến cho các nhà đầu tư cá nhân kênh sinh lời trong dài hạn theo tiến độ hoàn thiện của khu đô thị Thanh Long Bay và tiềm năng thu hút du lịch của dự án. Giá trị tài sản của các bất động sản bên trong khu phức hợp nghỉ dưỡng đa tiện ích ước tính có mức tăng mỗi năm 15-20%.
Trong ngắn hạn, các hạng mục hạ tầng như cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành vận hành, sẽ giúp gia tăng khả năng kết nối liên vùng, liên quốc gia và thu hút lượng du khách trong nước và quốc tế đến với Thanh Long Bay. Qua đó chắp cánh để khu vực phát triển du lịch, phát triển kinh tế, từ đó, gia tăng giá trị bất động sản tại đây, tạo ra thanh khoản, thu hút vốn đầu tư cá nhân. Theo nhận định của chủ đầu tư, bước sóng tăng giá theo hạ tầng của khu vực Kê Gà có thể đạt mức 30%/năm.
Mini hotel Thanh Long Bay
Phân khu thuộc Đô thị nghỉ dưỡng – giải trí – thể thao biển Thanh Long Bay.
Nhà phát triển: Tập đoàn Nam Group.
Vị trí: Kê Gà – Bình Thuận.