Quản lý buồng phòng

 MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý nhân sự của bộ phận buồng phòng

Giám sát quá trình làm việc của nhân viên buồng phòng, kịp thời sửa các lỗi sai để đảm bảo phòng được dọn theo quy chuẩn của dự án; đảm bảo thái độ phục vụ khách của nhân viên luôn lịch sự và chu đáo, thiết lập mối quan hệ tốt giữa các nhân viên;

Lên kế hoạch và lập bảng phân công dọn nhà mẫu cho nhân viên theo khu vực phụ trách. Đánh giá kết quả và năng lực của nhân viên định kỳ;

Phân công lịch trực, lịch làm việc, lịch tiếp đón khách đến tham quan nhà mẫu cho nhân viên;

Xây dựng và thực hiện hệ thống, thủ tục, quy trình của bộ phận Buồng phòng;

Đào tạo, huấn luyện đội ngũ giám sát, nhân viên bộ phận;

Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận Buồng phòng;

Kiểm tra – đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, ngăn nắp về cảnh quan nhà mẫu và khu vực chung tại dự án.

2. Quản lý hàng hóa, tài sản

Kiểm soát, theo dõi tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh của bộ phận buồng phòng. Liên hệ với bộ phận kỹ thuật sửa ngay khi có sự cố hư hỏng;

Nhắc nhở nhân viên vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ và sắp xếp ngăn nắp vào kho;

Chịu trách nhiệm quản lý chìa khóa, bộ đàm của nhân viên.

3. Báo cáo

Lập báo cáo theo dõi tình trạng nhà mẫu, khu vực chung tại dự án, lượt khách đến tham quan nhà mẫu.

4. Các nhiệm vụ khác

Tham dự đầy đủ các buổi hướng dẫn, đào tạo tập trung hoặc nội bộ;

Phối hợp thực hiện, tham gia các chương trình/sự kiện chung tại dự án;

Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Nam, nữ có sức khỏe tốt

Có kinh nghiệm từ 01 -02 năm ở vị trí tương đương

Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, phân công, giám sát công việc

 Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo qua các trường nghề/cao đẳng/đại học về chuyên ngành khách sạn

PHÚC LỢI:

Lương từ 10 – 15 triệu/tháng.

Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo năng lực.

Cơ hội phát triển bản thân với các khóa đào tạo chuyên sâu về bất động sản và các khóa học nâng cao về quản lý

 Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.

Ứng tuyển vị trí